Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Welbeck chấn thương khiến Arsenal lo lắng

HLV Arsene Wenger đã thông báo tin không vui về tình trạng của tiền đạo Danny Welbeck, sau trận hòa 0-0 của Arsenal trên sân Chelsea.
Arsenal đã có trận hòa tích cực 0-0 ngay trên sân Stamford Bridge của Chelsea. Nhưng điểm tối trong chiến thắng kể trên lại là chấn thương của tiền đạo Danny Welbeck.
Cầu thủ người Anh gặp vấn đề và phải rời sân ở phút 73, nhường chỗ cho Olivier Giroud. Trong bài phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng Arsenal Arsene Wenger đã xác nhận thông tin học trò mình dính chấn thương nghiêm trọng:
"Welbeck đã gặp vấn đề cơ háng. Đây là một chấn thương đáng ngại. Chúng tôi phải xem xét kỹ hơn vào ngày hôm nay (18/09)."
Dự kiến hôm nay, bộ phận y tế của Arsenal sẽ xem xét kỹ hơn tình trạng của cầu thủ người Anh. Tuy nhiên trong quá khứ, Welbeck thường gặp chấn thương cơ háng và phải nghỉ từ vài tháng.
Nếu quả thật chân sút 26 tuổi dính chấn thương dài hạn, đây sẽ là điều đáng tiếc lớn cho Arsenal. Cho tới lúc này, Welbeck đã có 3 bàn và 1 kiến tạo sau 5 trận tại Ngoại hạng Anh, thành tích vượt bậc so với nhiều mùa giải trước tại giải đấu này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét