Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Siêu phẩm tới từ Valencia

Antonio Valencia vừa phát triển thành cầu thủ mở tuyến phố cho Man United đến với thắng lợi. Cú nã “đại bác” tuyệt vời của anh vào đầu trận đã tạo ra bước ngoặt, giúp Quỷ đỏ nghiền nát Everton mang tỷ số 4-0.


Bất ngờ lớn đến từ Valencia

Cú sút tuyệt vời

nói bắt đầu từ lui xuống đá hậu vệ phải, Antonio Valencia rất ít lúc dứt điểm. Mỗi khi có bóng anh thường đi xuống sát đường biên rồi chuyền vào trong. Thế nhưng ở trận gặp Everton đêm qua, Valencia quyết định thực hành cái điều mà anh thảng hoặc lúc làm.

Valencia đã dứt điểm 1 chạm và ấy là một cú sút hoàn hảo. Bóng bay mạnh, xoáy, cuộn vòng qua tầm tay của thủ môn Jordan Pickford và đi vào lưới. Lúc ấy đồng hồ trên sân mới chỉ sang phút thứ 4. Bàn thắng quá đẹp của Valencia đã làm vỡ òa cả sân Old Trafford, cùng lúc mở ra chiến thắng cho Quỷ đỏ.

Siêu phẩm vào lưới Everton cho thấy Valencia ko chỉ cần mẫn mà còn với kỹ năng xử lý và sự nhạy cảm của một cầu thủ hàng đầu. Đêm qua, Valencia làm chủ cánh phải bằng những pha đi lại lên xuống liên tục. Anh 2 lần chặn được các pha dứt điểm của đối phương, giành chiến thắng 100% các pha mâu thuẫn trên ko và có 5 tuyến phố tạt bóng.

Valencia phổ biến năm qua đóng vai trò là người hùng âm thầm. Anh cần mẫn cống hiến và thường lui về phía sau làm cho nền cho đồng đội tỏa sáng. Nhưng đêm qua, cầu thủ người Ecuador trở nên người mở trục đường cho đội bóng thành Manchester. Bàn thắng của anh giúp Quỷ đỏ vào thế dễ dàng để triển khai lối đá phản công sở trường. Cú sút xuất sắc của Valencia đã tạo ra bước ngoặt, tạo nền móng để Man United ghi thêm 3 bàn thắng nữa.

Lời gợi ý cho Mourinho

Pha lập công của Valencia cũng cho thấy Quỷ đỏ hiện giờ mang rộng rãi điểm nổ như thế nào. Anh là cầu thủ thứ 7 làm bàn cho đội bóng áo đỏ thành Manchester tại Premier League. Giờ đây, thật khó để ngăn chặn Quỷ đỏ, bởi họ sở hữu thể khiến cho tung lưới đối phương từ bất cứ cự ly và góc độ nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét