Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Mourinho "tâng bốc" Herrera sau trận thắng Everton

HLV Jose Mourinho đã truyền tụng tầm tác động của Herrera lúc đưa cầu thủ này vào sân trong khoảng ghế dự bị trong thắng lợi đậm 4-0 trước Everton cách đây không lâu .

HLV Mourinho khen ngoi Herrera sau tran thang Everton hinh anh
Tầm tác động của Ander Herrera được HLV Mourinho ca ngợi

Man United với được bàn dẫn trước trong cuộc đấu có Everton trong khoảng tương đối sớm khi Antonio Valencia tung ra cú vô lê tột bậc để đánh bại Pickford. Tuy nhiên, Quỷ đỏ gặp phổ biến khó khăn để làm bàn kết liễu cuộc chiến . Phải tới khoảng thời gian cuối trận, đoàn quân của Mourinho mới mang thêm được 3 bàn nhờ công của Mkhitaryan, Lukaku và Martial.

Trong khoảng thời gian 10 phút cuối, Man United chơi áp đảo so có Everton. Và HLV Mourinho cho rằng việc đưa Ander Herrera vào sân thay Juan Mata đã giúp Quỷ đỏ kiểm soát được hoàn toàn cuộc đấu.

“Có một giây lát mà tôi cảm thấy chúng tôi chẳng thể kết liễu được cuộc đấu . Do đó tôi phải làm đội hình trở nên cứng cáp hơn có Ander Herrera. Từ khi thời điểm ấy , chúng tôi đã kiểm soát được trận đấu . Bàn thắng thứ hai tới ngay sau đó và cuộc chiến chấm dứt . Tôi nghĩ màn biểu diễn của chúng tôi rất tốt , đặc thù là trong 30-35 phút đầu. Đây có lẽ là màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi ở mùa giải này.“Chúng tôi áp sát những cầu thủ Everton và họ ko có dịp để thoát ra khỏi vòng vây. Họ còn ko với nổi một cú sút trong quãng thời kì đầu trận. Ấy thực sự là một màn biểu diễn ấn tượng. Sau chậm triển khai, những cầu thủ tốt của Everton đã vùng lên và cho thấy khả năng của họ. Họ gây ra phổ quát khó khăn cho chúng tôi nhưng tôi cảm thấy yên tâm hoàn toàn lúc nhìn thấy những phương án mình với trên ghế dự bị để khắc phục tình hình”.

mới đây , đã có các tin đồn cho rằng Ander Herrera và HLV Jose Mourinho đã vỡ quan hệ. Chậm tiến độ là lý do làm cầu thủ người Tây Ban Nha ít được ra sân và ko còn được Mourinho ưu ái như trước. Không chỉ có vậy , ví như chơi tốt lúc xuất hành từ ghế dự bị, vững chắc Herrera sẽ giành lại được suất đá chính trong khoảng thời gian dài ko sớm thì muộn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét