Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

De Gea lập cột mốc đáng nhớ sau chiến thắng của MU trước Everton

Góp công vào thắng lợi tưng bừng 4-0 của đội nhà trước Everton, thủ thành David De Gea cũng xác lập cho mình một cột mốc đáng nhớ tại MU.


Tại vòng 5 giải Ngoại hạng Anh, CLB M.U tiếp diễn phô diễn sức mạnh của mình trước đối thủ ‘tầm trung’ Everton. Valencia mở màn cho trận đại thắng của Quỷ đỏ bằng pha nã đại bạc tuyệt đẹp trong hiệp 1, trước khi Mkhitaryan, Lukaku và Anthony Martial hoàn thành chiến thắng 4 sao cho đội chủ nhà trước đội bóng tới từ đô thị cảng Liverpool.


với việc ko để thủng lưới ở trận này, thủ thành David De Gea cũng thiết lập một cột mốc mới tại đội bóng giàu truyền thống của nước Anh. Chậm tiến độ là việc thủ thành Tây Ban Nha đã sở hữu cuộc chiến thứ 100 giữ sạch lưới trong màu áo Quỷ đỏ.
Sự xuất sắc của thủ môn De Gea góp công to giúp đội chủ sân Old Trafford trở nên đội bóng đầu tân tiến và hiện đại đạt mốc 250 trận giữ sạch lưới trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh. Đứng sau Man Utd là Chelsea với 221 lần giữ sạch lưới còn Arsenal đứng hạng 3 mang 216 lần.
Ở tuổi 26, khi này thủ thành David De Gea đang từng thao tác chứng tỏ mình là một thủ môn hàng đầu toàn cầu. Sự dài lâu, phản xạ xuất thần, các pha cứu bóng bằng chân của De Gea giúp anh trở thành chốt chặn rất đáng tin cậy.
Điều này đã giúp Quỷ đỏ trải qua 33 trận đấu liên tiếp bất bại trên sân nhà, trong ngừng thi côngĐây, với 22 lần giành thắng lợi ở sân Old Trafford. Đội bóng gần nhất ko thua tại "Nhà hát của các giấc mơ" là Celta Vigo ở bán kết Europa League mùa trước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét