Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

FLC Thanh Hóa: Cần sớm chặn vết dầu loang

FLC Thanh Hóa đã bất thần để thua Quảng Nam FC ngay trên sân nhà và bỏ lỡ thời cơ tách nhóm bám đuổi phía sau. Trận thua 2-3 đã ảnh hưởng gớm ghê tới tham vọng quán quân của FLC Thanh Hóa.


HLV Petrovic (FLC Thanh Hóa): "Chúng tôi cần sớm chặn vết dầu loang"

Ngay sau cuộc đấu, HLV Petrovic đã thẳng thắn: “Đây là trận đấu mà Quảng Nam FC đã chơi hay hơn chúng tôi. Họ giành thắng lợi là xứng đáng. Chúng tôi cần phải chặn đứng được vết dầu loang này lại vì nó sẽ ảnh hưởng tới đại cục cả mùa giải, sự phấn đấu của cả tập thể”. Ông thầy người Serbia tỏ ra khá buồn lúc FLC Thanh Hóa đã chẳng thể tận dụng lợi thế sân nhà để sở hữu thêm 3 điểm.

“Các cầu thủ của tôi đã thi đấu không đúng phong thái, một số tình huống không sở hữu sự quy tụ cao dẫn tới việc bị thủng lưới. Hẳn nhiên, tôi hiểu tâm lý của họ mang phần căng cứng sau lúc để thua Sài Gòn FC tại vòng 17, nhưng đã là cầu thủ chuyên nghiệp thì cần biết vượt qua trở ngại. Tôi sẽ làm việc, bàn bạc với những học trò nhiều hơn để họ vượt qua được giai đoạn cạnh tranh này”, HLV Petrovic cho biết. Trước lúc bước vào trận gặp Quảng Nam FC, FLC Thanh Hóa đã đón nhận tin mừng lúc kỳ phùng địch thủ Hà Nội FC đã ngã ngựa 0-2 trước B.BD và tưởng như đội bóng xứ Thanh sẽ tận dụng cơ hội này để nới rộng khoảng cách trên BXH và “cắt” đuôi được hàng ngũ phía sau.

ngoài ra, FLC Thanh Hóa lại hụt thao tác trước Quảng Nam FC khiến cho cuộc đua quán quân trở thành quyến rũ hơn bao giờ hết. Khi này, thầy trò HLV Petrovic vẫn chỉ hơn Hà Nội FC hai điểm và khi chặng đua còn dài thì sự kịch tính, hấp dẫn sẽ được đẩy lên cao.

không những FLC Thanh Hóa và Hà Nội FC cạnh tranh gắt gao trên BXH mà hàng loạt đội phía sau cũng vùng lên tương đối ấn tượng. Đặc thù, với chiến thắng 3-2 trước người tìm việc vô địch FLC Thanh Hóa thì Quảng Nam FC đã vươn lên xếp thứ 3, thậm chí họ chỉ còn kém về chỉ số phụ so có với Hà Nội FC.

“Tôi rất vui mừng lúc các học sinh đã cho thấy sự tâm huyết cao qua từng cuộc đấu. Gặp FLC Thanh Hóa, Quảng Nam FC 2 lần bị dẫn trước nhưng cầu thủ của chúng tôi vẫn có niềm tin, cố gắng cao giành được điểm. Kèm theo thắng thì mừng nhưng giờ chưa phải khi tận hưởng. Chặng tuyến phố phía trước rất hắc búa, chưa thể đề cập Quảng Nam FC sẽ về đích trước và khi này chúng tôi sẽ quy tụ giải quyết từng trận đấu”, HLV Hoàng Văn Phúc của Quảng Nam FC san sẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét