Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

HLV Conte: Thẻ đỏ cho David Luiz quá oan ức

HLV Antonio Conte của Chelsea tin rằng thẻ đỏ dành cho hậu vệ David Luiz là sai trái của những trọng tài.

Ở trận derby London với Arsenal diễn ra tối chủ nhật, David Luiz đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 87 sau pha vào bóng thô bạo mang Sead Kolasinac. Điều đấy đồng nghĩa sở hữu việc trong 3 trận đối đầu sắp nhất có Arsenal, đội bóng của HLV Antonio Conte đều sở hữu người bị truất quyền thi đấu. Trước đấy, Victor Moses và Pedro của họ lần lượt bị đuổi khỏi sân ở chung kết quắp FA và Community Shield lúc so tài sở hữu người láng giềng.


Tuy nhiên, HLV Conte cảm thấy trọng tài Michael Oliver và những cùng sự đã xử lý không xác thực trong trận derby thuộc vòng 5 Premier League. Theo ấy, ông cho rằng David Luiz đã bị Alexis Sanchez của Arsenal phạm lỗi trước lúc mang hành vi vào bóng nguy hiểm với Kolasinac.
HLV Conte The do danh cho David Luiz la oan uc hinh anh


“Bạn biết rõ rằng tôi ko thích bình luận về trọng tài”, Conte đề cập mang phóng viên. Tôi đã không làm điều này trong quá khứ và cũng sẽ ko khiến điều đấy trong hiện nay. Điều duy nhất tôi mang thể nói là các bạn cần xem lại các gì đã xảy ra trong cuộc chiến.

lúc được hỏi liệu Luiz mang phạm lỗi sở hữu Kolasinac hay không, HLV Conte trả lời: “Có”. Bên cạnh đó, nhà cầm quân 48 tuổi cũng không quên bổ sung rằng các trọng tài đúng ra phải phạt Sanchez ở tình huống trước đấy và giả dụ vậy, Luiz đã ko bị đẩy vào thế khó.

“Chắc chắn ấy là 1 lỗi”, Conte nhắc thêm. Chắc chắn rồi, nhưng tôi lặp lại rằng trọng tài đã đưa ra quyết định đấy. Nếu như ông ấy cắt còi, ấy sẽ ko phải 1 thẻ đỏ cho Luiz. Trong cảnh huống này, cầu thủ của chúng tôi đã bị một đối phương (Sanchez) phạm lỗi liên tục với động tác đẩy người.

Conte cũng không chắc rằng Chelsea có thể kháng cáo thành công cho Luiz: “Chúng tôi phải đợi quyết định rút cuộc để biết cầu thủ của mình sẽ bị treo giò trong bao nhiêu trận. Chúng tôi rất tôn trọng những trọng tài, nhưng thật kỳ lạ rằng đây đã là trận thứ 3 liên tiếp chúng tôi phải chơi thiếu người trước Arsenal.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét