Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Liệu Lukaku có thể vĩ đại hơn Drogba?

Cựu danh thủ Arsenal, Paul Merson tin rằng, Romelu Lukaku với thể mang lại các điều vĩ đại hơn Didier Drogba khi chấm dứt sự nghiệp.
Romelu Lukaku từng được ví von có 'Voi rừng' Didier Drogba - cầu thủ ghi được 100 bàn thắng sau 226 trận ở Premier League. Khi này đây, Lukaku đã chuyển sang khoác áo Man United và liên tục ghi bàn. Theo huyền thoại Arsenal, Paul Merson thì, Lukaku sẽ còn xuất sắc hơn nữa.
Lukaku có thể vĩ đại hơn Drogba - Bóng Đá

Lukaku được thẩm định hơi cao.

san sẻ trên kênh Sky Sports, Paul Merson cho hay: "Bóng đá thời nay, để tìm được một tiền đạo cắm chơi bóng như Lukaku là rất khó. Cậu đấy là kiểu trung phong cổ điển. Luôn mang mặt khắp mọi vị trí ở trong vòng cấm địa và đều đặn chạy chỗ ko bóng.

nếu là một tiền vệ, bất kỳ ai cũng muốn được đá cạnh Lukaku. Khi Lukaku di chuyển ko bóng tự do, các cầu thủ ở phía dưới sẽ có phổ quát khoảng trống hơn. Ko dễ thấy được một cầu thủ thứ 2 sở hữu sức mạnh, tốc độ và năng lượng của Lukaku. Cậu ấy mang thể kết thúc sự nghiệp và đạt được những điều vĩ đại hơn Drogba.&Quot;

Ở trận gặp Everton tại vòng 5 Ngoại hạng Anh vừa chấm dứt, Lukaku tiếp diễn cho thấy khả năng hòa nhập có đội bóng mới là tốt như thế nào khi ghi được 1 bàn thắng và đóng góp 1 pha kiến tạo giúp Quỷ đỏ hủy diệt đối thủ 4 bàn không gỡ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét