Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Conte nói lý do thay Pedro sớm trong trận đấu với Arsenal

Quyết định rút Pedro ra trong giờ nghỉ của Antonio Conte có nhẽ sẽ là một thông tin rất buồn dành cho những CĐV của Chelsea.

Cụ thể thuyền trưởng của Chelsea đã cho biết: "Cậu ấy đã gặp phải một chấn thương nhẹ. Cậu đó đã thông báo rằng đã gặp phải một tình huống đá vào cổ chân. Đấy là lý do tôi quyết định nhu yếu sự đổi thay, cũng như mua lại chút thăng bằng cho tuyến giữa.'

 - Bóng Đá

Trước khi rời sân, Pedro cũng đã chơi ko thật sự vượt bậc lúc rất nhiều bị những hậu vệ của Arsenal chia cắt hoàn toàn sở hữu các đồng đội tại Chelsea. Thực tiễn tiền vệ người Tây Ban Nha chẳng hề là cái tên gây thất vẳng duy nhất bên phía Chelsea ở trận này.
Trong cuộc đọ sức tại Stamford Bridge cách đây không lâu, hầu hết những cầu thủ của Chelsea đều chơi dưới tư thế trước lối chơi quá cảm và đầy chặt chẽ của Arsenal. Kết thúc trận đấu, The Blues cũng chỉ giành được 1 điểm dù trước đấy rất nhiều dự báo đều tin rằng họ sẽ với được 1 thắng lợi thuận tiện trước Pháo Thủ.

mang 1 điểm có trong trận đấu này, Chelsea cũng đã chấm dứt chuỗi 4 trận toàn thắng liên tục ở phần đông những trận mạc. Hiện mang 10 điểm sau 5 vòng đấu, The Blues cũng đã bị hai đội bóng thành Manchester gia nâng cao khoảng cách lên thành 3 điểm trên BXH.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét